Search This Blog

Friday, August 28, 2009

นกเขาไม่ขัน ทำไงดี???

อาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศจัดเป็นเรื่องใหญ่ของผู้ชาย มีผลไม้หลายชนิดที่ช่วยได้

นักวิทย์พบสารประกอบในแตงโมมีสรรพคุณคล้ายยารักษาอาการ " นกเขาไม่ขัน " ช่วยหลอดเลือดขยายตัว ที่ผ่านมามีนักวิจัยศึกษาคุณสมบัติพิเศษของแตงโมกันมาบ้างแล้ว และยิ่งศึกษามากขึ้นเท่าไร ยิ่งพบว่ากินแตงโมแล้วมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากขึ้นเท่านั้น

ดร.พิมู ปาติล ผู้อำนวยการศูนย์ปรับปรุงพันธุพืช และผลไม้เทกซัส เอแอนด์เอ็ม ในมลรัฐเทกซัส สหรัฐ บอกว่า แตงโม และผักผลไม้อีกหลายชนิดมีสารที่เรียกว่า ไฟโตนิวเตรียนท์ หรือพูดให้ฟังดูเป็นภาษาไทยว่า พฤกษเคมี เป็นสารประกอบทางเคมี ที่ได้จากธรรมชาติกระตุ้นการตอบสนองของร่างกายให้มี สุขภาพแข็งแรง

สารประกอบพฤกษเคมีพบในแตงโมประกอบด้วย ไลโคปีน เบต้า แคโรทีน และดาวเด่นที่สุดคือ ซิทรูไลน์ (citruline) เป็นกรดอัลฟ่า อะมิโน คำว่า ซิทรูไลน์มาจากภาษาละตินว่า ซิทรูลัส (citrulus) แปลว่า แตงโม สารดังกล่าวถูกสกัดได้ครั้งแรกในปี พ.ศ. 2473 นักวิจัยพยายามไขความลับของสารซิทรูไลน์จนพบว่า สารเคมีชนิดนี้ช่วยขยายเส้นเลือด คล้ายกับการทำงานของยารักษาอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ

นักวิทยาศาสตร์รู้กันมาพักหนึ่งแล้วว่า หลังจากสวาปามแตงโมเข้าไปแล้ว ซิทรูไลน์จะเปลี่ยนไปเป็นอาร์กิไนน์ โดยมีเอ็นไซม์ชนิดหนึ่งเป็นตัวช่วยย่อย อาร์กิไนน์เป็นกรดอะมิโน ที่ช่วยการทำงานของระบบไหลเวียนโลหิต หัวใจ และบำรุงระบบภูมิคุ้มกัน

ซิทรูไลน์กับอาร์กิไนน์มีประโยชน์ต่อสุขภาพหัวใจ ระบบภูมิคุ้มกัน และยังเป็นประโยชน์สำหรับคนเป็นโรคอ้วน และเบาหวานชนิดที่สองด้วย สารอาร์กิไนน์เป็นตัวกระตุ้นไนตริก ออกไซด์ ช่วยขยายหลอดเลือด มีคุณสมบัติพื้นฐานอย่างเดียวกับไวอากร้า กล่าวคือใช้รักษาอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ และอาจช่วยป้องกันอาการเสื่อมได้ด้วย

แม้อาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศอาจมีปัญหามาจากปัญหาทางอารมณ์และจิตใจด้วย แต่ถ้าได้สารไนตริก ออกไซด์เพิ่ม จะช่วยคนที่ต้องการให้เลือดไหลเวียนคล่องขึ้นได้ และยังช่วยรักษาอาการหลอดเลือดสมองตีบ ความดันโลหิตสูง และโรคหลอดเลือดหัวใจ เช่นกัน

ถึงกระนั้น นักวิจัยยอมรับว่า แตงโมอาจไม่ออกฤทธิ์เฉพาะส่วนกับอวัยวะเหมือนยารักษาอาการหย่อน แต่ข้อดีของมันคือช่วยขยายหลอดเลือดโดยไม่มีผลข้างเคียงจากยา

สรรพคุณของแตงโมยังไม่หมดแค่นั้น สารอาร์กิไนน์ยังช่วยในกระบวนการที่เรียกว่า วัฏจักรยูเรีย โดยช่วยขจัดแอมโมนีย และสารประกอบที่เป็นพิษออกจากร่างกาย

อย่างไรก็ตาม สารซิทรูไลน์ พบมีปริมาณเข้มข้นในเปลือกแตงโมมากกว่าเนื้อ ซึ่งปกติคนไม่กินเปลือกแตงโมกัน ทีมนักวิจัยชุดนี้จึงพยายามหาทางปรับปรุงพันธุ์แตงโมให้มีสารซิทรูไลน์ใน เนื้อแตงโมเข้มข้นขึ้น

8 comments:

  1. ผมขอแนะนำยาตังนึงที่ผมใช้แล้วดีมาก ชื่อ JSK Capsule เป็นยาแผนโบราณ ซึ่งรับประกันได้ว่า ตัวยาปลอดภัย 100% ไม่มีสารสเตียรอยด์และสารกระตุ้น มี อย. ทำจากสมุนไพรเกรด A เห็นผลจริงครับ โทร ปรึกษาปัญหาสุขภาพ 080-0020022

    ReplyDelete
  2. ผมไม่กล้ากินยาครับ กลัวมีผลในอนาคต ไม่รู้จะทำไงดีละครับ ยังไงส่งเมล์มาได้ครับ oio_444@hotmail.com

    ReplyDelete
  3. Emperor เอมเพอเร่อ

    ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากมาเลเซียสุดยอดของความเป็นชายถึงจุดสุดยอดได้สมบูรณ์และรุนแรงกว่าเดิมสำหรับชายนกเขาไม่ขันทำให้เรี่ยวแรงดีไม่มีตกปฎิบัติการได้หลายครั้ง ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ 100%


    บรรจุ 1 ชุดมี 4 ซอง

    ราคาปกติ 760 บาท

    ลดราคาเหลือ 550 บาท

    ตกซองละ 137.50 บาทเองคะ

    ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากสมุนไพร 100% ที่ผ่านการยอมรับมาแล้วทั่วโลกช่วยเสริมสร้างความเป็นชายไม่ใช่สารออกฤทธิ์ต่อระบบประสาทแต่จะช่วยให้ร่างกายช่วงล่างไวต่อความรู้สึกมากขึ้นเมื่อมีการกระตุ้นและช่วยให้เลือดไหลเวียนลำเลียงออกซิเจนไปดูแลเซลล์บริเวณความเป็นชายของคุณให้ได้รับสารอาหารเต็มที่กับความต้องการตลอดคืน

    รายละเอียดหลัการทำงาน

    บำรุงระบบเลือด ช่วยขยายหลอดเลือดทำให้ร่างกายสูบฉีดเลือดดีขึ้น
    บำรุงไต แก้ปัญหามะเร็งต่อมลูกหมาก ช่วยเสริมสร้างความเป็นชาย
    ให้ สารอาหาร และ บำรุงหัวใจ
    อวัยวะเพศจะตื่นตัว และ แข็งแรงกว่าเดิม
    ช่วยชะลอการหลั่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดปัญหาหลั่งไว
    ช่วยให้ถึงจุดสุดยอดได้สมบูรณ์และรุนแรงกว่าเดิม
    ให้คุณมีความสุขได้นานขึ้นจำนวนครั้งที่มากขึ้น
    สินค้าตัวนี้จะเหมือนไวอะกร้าแต่ตัวนี้สกัดจากสมุนไพรจึงปลอดภัยแน่นอน100%
    นอกจากนี้ยังช่วยในเรื่องของสุขภาพท่านชายได้อีกด้วย
    วิธีใช้ ครั้งละ 1 ซองชงกับน้ำเย็นหรือน้ำอุณหภูมิปกติ คนให้ละลายรับประทานก่อนปฎิบัติการ 30 นาที

    สั่งซื้อ 1 ชุด4ซอง 550 บาท

    สั่งซื้อ 3 ชุด12ซอง 500 บาท

    สั่งซื้อ 6 ชุด24ซอง 470 บาท

    สั่งซื้อ 12 ชุด48ซอง 450 บาท

    ทดลองใช้ 2 ซองราคา 300 บาท

    สวัสดีคะ สลิม-เชพ ยินดีต้อนรับคะ

    http://www.slim-shapeshop.com
    ติดต่อณิชา
    086-704-4616

    วิธีการสั่งสินค้ามี 4 ช่องทางคะhttp://www.slim-shapeshop.com/payment.template.php?lang=th

    ReplyDelete
  4. **ลับเฉพาะ**


    ข่าวดี!! สำหรับผู้ที่มีปัญหา เรื่อง การหลับนอนฉันท์สามี-ภรรยา

    ไม่มีอารมณ์ทางเพศ หรือ สมรรถภาพไม่ตอบสนองความต้องการ ในท่านชายจะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป..



    สนใจ แอบ!! คลิก
    https://spreadsheets1.google.com/viewform?formkey=dDV2dGpEZG5wNkVsSm5fb0UyOEFKNEE6MQ

    [มี VDO ตัวอย่างและวิธีใช้ ]

    ReplyDelete
  5. นกเขาไม่ขัน-กามตายด้าน เป็นแล้วรักษาได้ ด้วยยาน้ำสมุนไพรตรามังกร ยาดีมี อย.-สะอาดปลอดภัย-ได้ผลดี สนใจปรึกษาที่สถานผลิตยาแผนโบราณมังกร โทร.081-732-7664 ,086-708-4929 อย่าลืมเป็นแล้ว รักษาได้ครับ

    ReplyDelete
  6. อยากแนะนำแม็กซ่า+ยาน้ำธนทรค่ะ แฟนเราใช้อยู่ ดีมากเลย ได้ผลจิงๆแบบเห็นได้ชัด เข้าใจและเห็นใจคนที่มีปัญหาแบบนี้คะ เรารู้เลยว่าทรมาน
    ตัวยาที่สามีดิชั้นกินอยู่นี้ไม่อันตราย เป็นสมุนไพรล้วนๆ ปลอดภัย ไม่มีสารเคมี ได้ผลจริงในระยะยาว สนใจโทรมาสอบถามได้นะคะ เราอยากช่วยแนะนำให้ลองทานจิงๆค่ะ 0813779993 คุณซายน์

    ReplyDelete
  7. https://www.facebook.com/HerbsForUs

    ReplyDelete
  8. ไม่ลองยาน้ำสมุนไพรธนทรดูบ้างละครับ เพราะมันไปช่วยในการปรับฮอโมนให้กลับมาสมดุลได้นะครับ

    ReplyDelete